Khoa Nhi – Bệnh viện Việt Pháp mở cửa khám bệnh đến 19g00

Để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe bệnh nhi ngày càng nhiều, từ ngày 1 – 10 – 2014, phòng khám khoa Nhi – Bệnh viện Việt Pháp mở cửa đón bệnh nhân đến 19g00 các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu, thay vì đến 17g00 như trước đây.


bệnh viện việt pháp

Theo đó, sau 17g00, phòng khám của khoa Nhi của bệnh viện Việt Pháp tiếp tục hoạt động để đón tiếp bệnh nhân đặt hẹn trước và bệnh nhân vãng lai, ngoại trừ bệnh nhi sử dụng dịch vụ chích ngừa.

Trong thời gian ngoài giờ này, tại phòng khám luôn có một bác sĩ, một điều dưỡng, một thư ký y khoa, một thu ngân và một nhân viên quản lý khu vực sảnh chờ khám bệnh đón tiếp bệnh nhân. Nếu bệnh nhân cần mua thuốc, các toa thuốc được chuyển xuống quầy thuốc. Sau đó, nhân viên quầy thuốc mang thuốc lên phát cho bệnh nhân tại khoa Nhi. Như vậy, phụ huynh và bệnh nhi không phải di chuyển xuống quầy thuốc như trong giờ hành chính.

Bệnh nhân đến khám sau 17g00 phải trả thêm chi phí khám bệnh ngoài giờ. Các phí xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh, thuốc vẫn theo chính sách giá hiện hành.

Để đặt hẹn khám bệnh tại khoa Nhi – Bệnh viện Việt Pháp, vui lòng gọi số (08) 54 11 34 08 và (08) 54 11 33 33 hoặc đặt hẹn trực tuyến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét