Bệnh Viện Quốc Tế Pháp Việt - Chuẩn Mực Quốc Tế

Tại Bệnh viện quốc tế FV, mọi hoạt động từ đơn giản đến phức tạp, từ công tác hành chính, bảo hành, bảo trì máy móc và cơ sở vật chất đến các hoạt động điều trị, đều có quy trình thực hiện riêng nhằm đảm bảo các tiêu chuẩn được tuân thủ đồng đều và nghiêm ngặt. Tiêu chuẩn quốc tế được phổ biến rộng rãi thông qua các khóa đào tạo và hướng dẫn thực hành, sau đó được theo dõi và đánh giá hiệu quả bởi 26 Hội đồng quản lý chất lượng.
Với thế giới, Bệnh viện quốc tế FV được biết đến là bệnh viện hàng đầu về chất lượng quốc tế tại Việt Nam. Với người dân Việt Nam Bệnh viện quốc tế FV nổi tiếng với cam kết Y đức thông qua tuyên ngôn Niềm tin vào Y đức. Bệnh viện quốc tế FV là bệnh viện đầu tiên tại Việt Nam soạn thảo quy định về chuẩn mực y đức. FV cam kết nói không với mọi tiêu cực trong lĩnh vực y tế.

Bệnh Viện Quốc Tế Pháp Việt - Chuẩn Mực Quốc Tế



Với những thành tựu đó, bệnh nhân trong và ngoài nước ngày càng tin tưởng vào Bệnh viện quốc tế FV. Số lượng bệnh nhân đến khám và chữa bệnh ngày càng tăng.

Bệnh viện quốc tế FV đã được người nước ngoài sống và làm việc tại Việt Nam lựa chọn làm nơi chăm sóc sức khỏe thay vì phải quay về nước để điều trị, chiếm 25% trên tổng số lượng bệnh nhân, tương đương 50 ngàn bệnh nhân mỗi năm. FV cũng là bệnh viện Việt Nam đầu tiên phát triển dịch vụ du lịch khám chữa bệnh, thu hút hàng ngàn bệnh nhân có thu nhập cao từ các nước khác đến điều trị, nhiều nhất là người Cambodia.

Bệnh viện quốc tế FV hưởng ứng cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên khám, chữa bệnh tại Việt Nam. Ngày càng nhiều người Việt xem FV là nơi chọn mặt gửi vàng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe thay vì ra nước ngoài chữa bệnh, với chi phí cao mà chất lượng dịch vụ cũng vẫn tương tự như tại FV. Điều này đã góp phần không nhỏ trong việc đưa ngoại tệ và bệnh nhân nước ngoài về cho Việt Nam cũng như giữ chân bệnh nhân Việt Nam ở lại điều trị trong nước, tránh chảy máu ngoại tệ trong lĩnh vực y tế.

Bệnh Viện Quốc Tế Pháp Việt - Chuẩn Mực Quốc Tế 2

Chương trình hợp tác giữa Bệnh viện quốc tế FV và Bệnh viện Đại học quốc gia Singapore (NUH) mang lại lợi ích thiết thực hơn cho bệnh nhân, giúp họ có cơ hội được các bác sĩ giàu kinh nghiệm hàng đầu của FV và Singapore điều trị; đồng thời được tiếp cận với các kỹ thuật điều trị tiên tiến tại nước bạn. Sau khi được kiểm tra sàng lọc tại Bệnh viện FV, tùy từng trường hợp, bệnh nhân sẽ được tư vấn điều trị tại Bệnh viện Đại học Singapore và FV sẽ chịu trách nhiệm theo dõi tình trạng của bệnh nhân sau đó. Chương trình hợp tác này cũng giúp Bệnh viện quốc tế FV khẳng định hơn nữa uy tín và cam kết Mang chuẩn mực quốc tế đến Việt Nam.

Bên cạnh đó, với mục đích tạo điều kiện cho bệnh nhân nghèo tiếp cận y tế chất lượng cao, Bệnh viện quốc tế FV đã kết hợp với báo Thanh Niên thành lập Quỹ Nâng Bước Tuổi Thơ giúp điều trị bằng phẫu thuật cho trẻ em nghèo mắc các dị tật bẩm sinh và di chứng tai nạn. Đến nay Quỹ đã giúp đỡ chữa trị cho gần 100 trẻ em.

Với hoài bão trở thành nhà cung cấp dịch vụ y tế hàng đầu châu Á và sứ mạng là cung cấp dịch vụ chăm sóc bệnh nhân toàn diện với chất lượng quốc tế, Bệnh viện quốc tế FV luôn cố gắng để tự hoàn thiện xứng đáng với niềm tin của người dân và giữ được uy tín của một bệnh viện đầu tiên mang chuẩn mực quốc tế đến Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét