Thảo Dược Quý Hiếm Chữa Khỏi Hoàn Toàn Viêm Mũi Dị Ứng

Đây là câu chuyện của tôi, một người đã phải chịu đựng bệnh viêm mũi dị ứng sáu năm nay. Khoảng sáu năm về trước tôi bắt rời khu vực sống lên thành phố ồn ào với môi trường hoàn toàn xa lạ để làm việc. Công việc đi lại của tôi phải tiếp xúc với nhiều khói bụi cộng thêm việc thay đổi môi trường sống đột ngột và khí hậu thất thường, tôi bắt đầu hắt hơi, sổ mũi nhiều thậm chí hàng tràng dài mà không hiểu nguyên nhân tại sao. Ban đầu tôi nghĩ mình bị cảm cúm thông thường do công việc mệt mỏi nên tôi đã dùng các loại thuốc cảm cúm nhưng chỉ được vài ngày bệnh lại quay lại. Tôi bắt đầu lo lắng không hiểu tôi đang mắc bệnh gì. Tôi quyết định đến bệnh viện tư nhân khám và họ kết luận tôi bị viêm mũi dị ứng mà không bán cho tôi loại thuốc nào cả. Họ nói bệnh này không chữa được, phải sống chung với bệnh cả đời, tốt nhất tôi nên xem tôi bị dị ứng với cái gì và tránh xa nó.Tôi đã rất buồn ra về, trong đầu vẫn hoang mang về căn bệnh khó chịu gây bao phiền toái này. Tôi không tin tưởng vào kết quả khám của bệnh viện tư nhân nên ngay ngày hôm sau tôi quyết đi khám ở bệnh viện Bạch Mai khoa Tai Mũi Họng (Hà Nội). Bác sĩ  ở đây cũng kết luận tôi bị viêm mũi dị ứng nguyên nhân do thời tiết, bụi bẩn ngoài không khí và khuyên tôi cần phải tránh những dị nguyên bệnh do cơ thể quá mẫn cảm.


Nhưng ngoài dị ứng với bụi bẩn, tôi còn dị ứng với thời tiết nên bệnh tái phát quanh năm, bác sĩ tư vấn rằng tôi nên thay đối lối sống , mặc ấm khi thời tiết thay đổi, vệ sinh cá nhân sạch sẽ.

Bác sĩ kê cho tôi một số loại thuốc tây y bao gồm thuốc dạng uống và thuốc dạng xịt. Tôi tuân thủ uống và xịt đều đặn theo đơn kê của bác sĩ. Trong thời gian này bệnh không tái phát nhưng tác dụng phụ của thuốc khiến tôi mệt mỏi không thể làm được việc gì. Tôi thầm nghĩ thực ra tôi uống thuốc này cũng vô tác dụng vì tuy có khoảng thời gian tôi không có biểu hiện của bệnh như hắt hơi, sổ mũi nhưng tôi vẫn phải phụ thuộc vào thuốc, như vậy sẽ ảnh hưởng lớn đến cơ thể. Vợ,con và người thân trong gia đình đều rất lo lắng và khuyên tôi nên dừng thuốc lại vì thấy tôi thường xuyên sử dụng thuốc mà bệnh không thuyên giảm. Quả đúng như những gì gia đình tôi lo ngại, vì căn bệnh phiền toái mệt mỏi này tôi đã mắc bệnh viêm loét dạ dày tá tráng. Thêm vào đó thuốc dạng xịt khiến tim tôi đập nhanh, mất ngủ, tôi đã mắc thêm bệnh cường giao cảm. Từ đó tôi quyết tâm đoạn tuyệt với thuốc và sống chung với bệnh trong mệt mỏi và chán nản.

Tình cờ trong một lần về thăm quê nhà, tôi có cậu em họ cũng bị viêm mũi dị ứng đã khỏi hẳn căn bệnh này do mua được một loại thảo dược tốt, chuyện cậu ta mắc bệnh này giống tôi tôi cũng đã biết từ lâu, chúng tôi cùng có triệu chứng như nhau, cũng khổ sở đi chữa nơi này nơi nọ nhưng vẫn không khỏi. Tôi tò mò không hiểu cậu ta mua ở đâu và thảo dược của cậu ta công hiệu như thế nào. Sau khi qua nhà cậu ấy hỏi tôi may mắn đã được mục sở thị loại thảo dược này khi cậu còn lại một chút, đó là gói thảo dược nhỏ dạng bột màu trắng đục làm từ xạ đen ,ké đầu ngựa và một số thành phần khác, có mùi thơm dịu nhẹ rất dễ chịu.

Cậu ta bảo rằng thảo dược này là do chị họ của cậu ta có thầy giáo cũng mắc bệnh đó chia sẻ với sinh viên, ông thầy giáo cũng từng mắc căn bệnh này và có triệu chứng giống như tôi đã mua được loại thảo dược này có nguồn gốc dân tộc, chị họ đã mua giúp cậu em loại thảo dược quý này qua thầy giáo tốt bụng. Không chần chừ tôi ngay lập tức đã xin số điện thoại của chị họ cậu ấy  để hỏi về loại thuốc của ông thầy mặc dù cậu ấy ngỏ ý muốn chia sẻ tôi một chút nhưng tôi muốn trực tiếp mua để bản thân dùng lâu dài và cũng là để hỏi kĩ lưỡng về loại thảo dược quý hiếm này. Qua nhiều lần liên lạc với chị họ cậu ấy tôi biết rằng chị ấy đã ra trường và không còn tin tức gì về người thầy nữa, tôi khổ sở trình bày với chị về căn bệnh chưa tìm ra thuốc chữa của mình và xin chị hỏi giúp thông tin thì chị ấy hẹn rằng ngày mai sẽ hỏi bạn bè tìm cho tôi số của ông thầy giáo. Đúng tối hôm sau tôi gọi cho chị thì may mắn được chị gửi cho số điện thoại của thầy giáo, tôi có đến tìm gặp và mua được một chút thuốc giống y như đã nhìn thấy của cậu em họ, tôi có hỏi thầy giáo về nguồn gốc, thành phần và địa chỉ của thầy thuốc nhưng thầy giáo cũng chỉ nói qua cho tôi thành phần “xạ đen, ké đầu ngựa” và một số thành phần khác và chia sẻ rằng thầy cũng là người bị bệnh được giới thiệu, chỉ biết rằng thuốc thảo dược này có nguồn gốc dân tộc. Tôi tuy hơi hoang mang nhưng cũng thầm cảm ơn thầy ra về với gói thảo dược trong tay vì thảo dược này sử dụng thuốc qua đường hít nên không tích tụ trong cơ thể và đặc biệt hơn không gây tác dụng phụ như mệt mỏi, mất ngủ hay phát ban như thuốc tây, vả lại cậu em của tôi dùng đã khỏi hoàn toàn.

viemmuidiung1 Thảo Dược Quý Hiếm Chữa Khỏi Hoàn Toàn Viêm Mũi Dị Ứng
Sáng hôm sau khi ngủ dậy tôi lại bắt đầu có biểu biểu hiển khó chịu ở mũi và hắt hơi như nhiều buổi sáng mà tôi đã phải chịu đựng. Tôi nghĩ ngay đến gói thảo dược hôm qua tôi đã mua của ông thầy giáo, tôi làm theo hướng dẫn của thầy, khi chảy nước mũi thì hít nhẹ mỗi buổi sáng là sẽ hết mọi biểu hiện của bệnh. Tôi mở gói thảo dược, thảo dược có mùi hương dễ chịu, tôi hít nhẹ mỗi bên mũi một lần cho ít bột dính vào mũi, khoảng nửa tiếng sau tôi thấy nước mũi không còn chảy ra như mọi ngày mà khô ráo, không còn cảm giác khó chịu ngứa ngáy muốn xì nước mũi như mọi khi nữa. Tôi thận trọng hơn, buổi trưa hôm đó tôi hít thêm lần nữa. Và như lời ông thầy mỗi buổi sáng tôi hít nhẹ một cái để bắt đầu ngày mới. Đã hai năm nay tôi không còn bị căn bệnh này quấy rầy, tôi tự tin trong cuộc sống, công việc cũng như giao tiếp với đối tác, bạn bè và thoải mái thay đổi môi trường công tác mà không lo bị tái phát.

Tôi biết rằng ở Việt Nam cứ 16 người thì có 1 người bị vấn đề về mũi như tôi. Tuy căn bênh này không ảnh hưởng đến tính mạng nhưng đem lại nhiều phiền toái, buồn phiền trong cuộc sống.

Qua đây tôi xin chia sẻ với các bạn cũng bị căn bệnh viêm mũi dị ứng như tôi loại thảo dược bí truyền của người dân tộc. Tôi hy vọng rằng phương pháp này sẽ mang lại cho các bạn một cuộc sống thoải mái trong gia đình, tự tin ngoài xã hội như tôi.

Qua bài viết dưới đây mình cũng xin chia sẻ thêm: Biệt dược để chia sẻ giúp đỡ những người cùng hoàn cảnh, không vì mục đích kinh doanh hay lợi nhuận. Có một số tổ chức hay cá nhân vì lợi nhuận mà phản đối, gây khó khăn cho sự chia sẻ này. Đây chỉ là bài viết chia sẻ thật lòng của mình, thông tin mình chỉ chia sẻ với người cùng bệnh, không chào đón những người có ý địch chuộc lợi, nói xấu, hay châm chọc.

Nếu bạn thực sự có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về loại biệt dược này, Mình luôn sẵn sàng chia sẻ.

Thành thật xin lỗi mọi người thật nhiều, vì số lượng thảo dược chữa viêm mũi dị ứng mình có rất hạn chế và khó lấy, vì vậy trong thời gian tới nếu bác ,cô, chú hoặc anh chị nào đã từng dùng và ưng ý thì có thể liên hệ với số điện thoại cũ để lấy thảo dược hoặc trợ giúp. Thảo dược hiện giờ mình chỉ mua giúp  bạn bè hoặc những khách hàng đã từng mua .

Hy vọng mình sẽ giúp được tất cả mọi người trong thời gian sớm nhất !

5 nhận xét:

  1. Chào admin a, e cũng bị viêm mũi dị ứng, cảm giác thật khó chịu.nếu admin đọc dc tin nhắn này thì admin nhắn tin vào số 01684036770 đêi e dc liên hệ với admin mua thảo dược nhé.cảm ơn admin

    Trả lờiXóa
  2. Mình cũng bị bao năm rồi. Cho mình thông tin nhé 0989991710

    Trả lờiXóa
  3. Mình cũng bị gần 40 năm rồi. Cho mình thông tin nhé 0918534256

    Trả lờiXóa
  4. cho mình xin thông tin 01215140911

    Trả lờiXóa