Khoa Mắt & Phẫu Thuật Khúc Xạ bệnh viện fv

Đôi mắt vô cùng cần thiết cho đời sống hàng ngày của chúng ta. Cơ quan nhạy cảm này rất dễ bị tổn thương hoặc chịu ảnh hưởng của bệnh tật và tuổi tác. Khoa Mắt của Bệnh viện FV cung cấp nhiều loại hình chăm sóc mắt đa dạng, từ chẩn đoán, điều trị đến chăm sóc hậu phẫu đối với các tình trạng tổn thương, rối loạn và các bệnh về mắt.

Các bác sĩ nhãn khoa giàu kinh nghiệm của chúng tôi thường xuyên thực hiện các loại hình phẫu thuật khác nhau, như điều trị bệnh đục thủy tinh thể và chứng tăng nhãn áp – những bệnh phổ biến của mắt, các chứng bệnh do rối loạn thần kinh thị giác, viêm nhiễm ở mắt, giải phẫu điều trị và thẩm mỹ mắt cũng như các bệnh lý mắt ở trẻ em.



Trung tâm điều trị mắt bằng laser ứng dụng kỹ thuật laser mới nhất sẽ giúp bạn không còn lo lắng hay lệ thuộc vào kính. Hệ thống máy laser thế hệ mới nhất của Nhật Bản - Nidek NAVEX Excimer Laser – cho phép thực hiện các phẫu thuật LASIK/ PRK điều trị cận thị, viễn thị, lọan thị và các rối loạn thị lực khác, đảm bảo an toàn và chính xác tối ưu hơn bao giờ hết .

Khoa Mắt cũng phối hợp chặt chẽ với các khoa khác của Bệnh viện FV nhằm điều trị các chứng bệnh về mắt liên quan đến bệnh tiểu đường hoặc liên quan đến các bệnh về tuyến giáp và các bệnh toàn thân khác có ảnh hưởng đến mắt.

Đối với các trường hợp quá phức tạp, đòi hỏi phải tiến hành các phẫu thuật chuyên sâu, Bệnh viện FV có thỏa thuận phối hợp điều trị với Trung tâm mắt quốc gia Singapore (SNEC), một trong những trung tâm chuyên khoa mắt hàng đầu tại Đông Nam Á và thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét