Trung tâm sản phụ khoa bệnh viện FV

Từ ngày thành lập đến nay đã có hàng ngàn em bé được sinh ra tại Bệnh viện FV. Mỗi ca sinh nở thành công không chỉ mang đến niềm hạnh phúc cho cha mẹ và gia đình của bé mà cho cả đội ngũ các bác sĩ, nữ hộ sinh và y tá tận tụy của chúng tôi. Sinh con tại Bệnh viện FV luôn là một kỷ niệm tràn ngập niềm vui và khó quên cho tất cả mọi người.

CHĂM SÓC THAI KỲ

Nhằm giúp bạn trải qua một thai kỳ khỏe manh, nhẹ nhàng và có được sự chuẩn bị tốt nhất có thể để đón em bé chào đời, bệnh viện FV đã thiết kế chương trình theo dõi thai kỳ theo tiêu chuẩn quốc tế dành cho các bà mẹ tương lai. Tham gia chương trình, bạn sẽ được khám và theo dõi định kỳ đầy đủ, tư vấn với bác sĩ sản khoa, gặp gỡ nữ hộ sinh, tiêm phòng, siêu âm 3D/4D (hình ảnh được ghi vào VCD) giúp bạn thấy những hình ảnh sinh động nhất của thai nhi trong bụng mẹ, xét nghiệm sinh học định kỳ (máu, nước tiểu), tiêm ngừa uốn ván, tầm soát tiền sản nhằm phòng ngừa và phát hiện sớm những bất thường của thai nhi để can thiệp kịp thời, theo dõi tim thai – cơn gò tự cung, khám tiền mê…






Từ lần khám đầu tiên cho đến lúc sinh em bé, bạn sẽ được chăm sóc trong môi trường y tế thật tiện nghi, thoải mái. Phòng khám và phòng sinh có đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Đội ngũ y bác sĩ của Bệnh viện FV gồm bác sĩ Sản khoa, nữ hộ sinh, bác sĩ Gây mê và bác sĩ Nhi khoa sẽ cùng nhau làm việc để chăm sóc chu đáo, đảm bảo an toàn tốt nhất có thể cho bạn và em bé từ khi trong bụng mẹ đến lúc chào đời.

Xem chi tiết về Brochurechương trình theo dõi thai kỳ

CHƯƠNG TRÌNH LỚP HỌC TIỀN SẢN

Để bạn có được những trải nghiệm đáng nhớ trong thời gian nang thai và cũng đảm bảo rằng khoa Sản có thể hỗ trợ bạn trong suốt khoảng thời gian đặc biệt này, chúng tôi đã thiết kế một chương trình chăm sóc tiền sản đem đến nhiều lợi ích gồm:

Tư vấn trong suốt thai kỳ.
Gi úp bạn chuẩn bị cho cuộc sanh.
Hướng dẫn bạn cách cho con bú và chăm sóc bé.
Giải đáp các thắc mắc và cung cấp những thông tin cần thiết dành cho bạn về các biến đổi trong thai kỳ.

Chúng tôi cũng khuyến khích những thai phụ mang thai từ bốn tháng trở lên nên sắp đặt những buổi hẹn, trò chuyện với các nữ hộ sinh của khoa. Những buổi hẹn này sẽ là cơ hội rất tốt cho bạn để cùng tham gia thảo luận các vấn đề cần lưu ý trong thai kỳ, đồng thời lên kế hoạch cho quá trình sinh nở ở giai đoạn cuối thai kỳ (đặc biệt trong trường hợp bạn là người nước ngoài). Khi đã có kế hoạch cụ thể, bạn sẽ hoàn yên tâm để tận hưởng thai kỳ và những cảm xúc kỳ diệu trong suốt quá trình khai hoa nở nhụy.

Ngoài ra, chúng tôi cũng gợi ý bạn tham gia các lớp học tiền sản theo nhóm để gặp gỡ và trao đổi với các Bác sĩ gây mê hồi sức, chuyên viên vật lý trị liệu, nữ hộ sinh. Các lớp học dành bạn và người bạn đời của bạn. Mục đích của khóa học là giúp cho bạn và bố của đứa trẻ có thể nhận nhận biết các dấu hiệu chuyển dạ, cách thư giãn giữa các cơn gò và kỹ thuật hít thở cũng như các tư thế khi sinh… Tất cả đều nhằm giúp bạn có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho chuyến vượt cạn được mẹ tròn con vuông.

Bạn có thể xem lịch của các lớp học tiền sản khi bấm vào đây

Để hẹn gặp nữ hộ sinh hoặc tham gia các lớp học tiền sản theo nhóm, bạn vui lòng liên hệ với thư ký y khoa của Phòng khám Sản khoa.

Sinh nở


Chỉ có sự chăm sóc tốt nhất mới xứng đáng với “tác phẩm” quý giá nhất của bạn.

Sinh con là một trong những sự kiện trọng đại nhất trong đời người phụ nữ. Mọi sự chuẩn bị chu đáo nhất dường như vẫn chưa đủ vì thế bạn có thể mong đợi sự chăm sóc tốt nhất khi sinh con tại Bệnh viện FV. Trước khi sinh, bạn sẽ được khám thai định kỳ và tham gia các lớp chăm sóc tiền sản trang bị kiến thức cho việc sinh con giúp bạn và gia đình chuẩn bị thật tốt cho sự ra đời của bé.

Phòng sinh của chúng tôi là sự kết hợp hài hòa giữa những trang thiết bị hiện đại và môi trường tiện nghi nhất với ánh sáng dịu mắt và những điệu nhạc nhẹ nhàng. Nếu thích, bạn có thể chọn nghe tiếng nhịp tim đập của bé thay cho âm nhạc.

Để hỗ trợ cho việc sinh con không đau, chúng tôi luôn đề nghị phương pháp gây tê ngoài màng cứng. Trong trường hợp cần thiết phải sinh mổ, các phòng mổ ngay bên cạnh của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ và bạn có thể yêu cầu một trong số những người thân trong gia đình đồng hành với mình trong quá trình vượt cạn.

Ngay sau khi con bạn chào đời, chúng tôi cũng khuyến khích bạn tiếp xúc da kề da với bé nhằm gia tăng mối liên hệ tình mẫu tử từ lúc này. Qua sự tiếp xúc này, bé cảm nhận làn hơi ấm, sự chăm sóc từ mẹ và sẽ bớt khóc. Nhờ đó, quá trình cho con bú sữa mẹ cũng dễ dàng thực hiện và thành công hơn.

VẬT DỤNG KHI ĐI SINH



Ngoài ra, để tạo thêm sự yên tâm và thoải mái cho bạn, Bệnh viện FV cũng cung cấp các dịch vụ sau:

Khám cấp cứu phục vụ 24 giờ với các bác sĩ sản khoa tận tậm tại Phòng Khám Sản Khoa với các thiết bị theo dõi và chẩn đóan hiện đại nhất vào bất kỳ thời điểm nào trong suốt quá trình mang thai. Bạn cũng có thể nhận được những tư vấn về chuyên môn khi gọi Đường dây nóng của Khoa Sản: (84-8) 54 11 34 50.
Xe cấp cứu phục vụ 24 giờ và các dịch vụ cấp cứu di động vào bất cứ lúc nào bạn cần, hãy gọi Điện thọai Cấp Cứu Khoa Sản (84-8) 54 11 34 50.

Chăm sóc bé sơ sinh

Bác sĩ Nhi khoa giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ phối hợp với đội ngũ y bác sĩ phòng Hộ Sinh thường trực trong suốt quá trình sinh nở và luôn sẵn sàng hỗ trợ trong các trường hợp sinh non hoặc sinh khó. Ngay sau khi sinh, bác sĩ Nhi khoa sẽ kiểm tra sức khỏe của bé và theo dõi tăng trưởng cho bé trong những ngày đầu đời.

Bệnh viện FV còn có trung tâm Hồi Sức Sơ Sinh NICU dành cho trẻ sinh non hoặc cần được chăm sóc đặc biệt. Đây là một trong những trung tâm hồi sức sơ sinh tốt nhất khu vực Đông Nam Á.

Hậu sản

Dịch vụ sinh con theo chương trình của chúng tôi bao gồm 4 đêm nằm viện tại khoa Sản rất thoáng đãng trên tầng 5. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một chiếc nôi em bé đặt cạnh giường giúp bạn luôn được gần gũi với bé trong những ngày đầu sau khi sinh. Đồng thời, bé sẽ được các nữ hộ sinh của chúng tôi chăm sóc khi người mẹ cần ngủ đêm yên giấc. Bạn còn được cung cấp bàn thay tã để thuận tiện cho việc chăm sóc bé. Các nữ hộ sinh và điều dưỡng viên của chúng tôi sẽ vui lòng hướng dẫn bạn cách cho bé bú và chăm sóc trẻ sơ sinh, giúp bạn dễ dàng thích nghi với vai trò làm mẹ mới mẻ của mình.

Sau khi sinh, bạn có thể chào đón bé và cả nhà trong những căn phòng rộng rãi, xinh đẹp của chúng tôi được thiết kế rất tiện nghi và thoải mái. Ngoài ra, các nữ hộ sinh lành nghề luôn có mặt để hỗ trợ chăm sóc bé như tắm rửa, cho bé bú và ru bé ngủ để người mẹ có thêm thời gian nghỉ ngơi sau khi sinh. Chúng tôi còn có chương trình tập vật lý trị liệu để giúp bạn nhanh chóng phục hồi cơ thể sau sinh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét